Kết quả tìm kiếm, tìm hiểu về "con vạc" (119 tin)
  • Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan – Kỳ 2: Nhân vật bí ẩn Wu Ta Puma ... về nuôi con cái và gia đình. Gia đình tôi gồm: vợ tôi là Ly Thị Lía – xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con gái cả là Vừ Thị Chúa cũng ở xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con thứ hai là Vừ Thị Hờ, con thứ ... Vừ Mí Súa, con thứ tư là Vừ Mí Chả và con thứ năm là Vừ Mí Vư là các con trai. Cả nhà tôi ở Khâu Vai còn 6 mẹ con, mong cơ quan chức năng đưa tôi về biên giới Việt Nam để chăm sóc vợ con tôi. Tôi ... về VN để chăm sóc vợ con và gia đình. Xin hãy đừng làm gì tôi để tôi được trở về nước!” – trích lời Vừ Già Pó trong đoạn video của phóng viên Amiruddin Mughal. Vợ và con gái của Vừ Già Pó
  • Hàng ngàn con vạc quý trú ngụ trong vườn chùa ... tỉnh Kiên Giang) xuất hiện đàn vạc lên đến hàng ngàn con về trú ngụ, làm tổ. Theo Hòa thượng Trần Nhiếp (sư cả trong chùa) cho biết, ban đầu đàn vạc chỉ vài chục con mùa mưa về đây trú ẩn vì có ... trong thời gian gần đây. Đàn vạc trú ngụ trên ngọn cây sao. Tự do đùa giỡn, bay lượn. Một con vạc nghỉ chân trên đỉnh tháp cao nhất của chùa. Ngày càng nhiều vạc về ngôi chùa này trú ngụ. ... nên phá rối, săn bắn nên đàn vạc ngày càng tăng”. Theo ước tính của sư Tuấn, hiện có khoảng hơn 1.500 cá thể vạc đang sinh sống trong vườn nhà chùa và khoảng 300 con còng cọc mới đến trú ngụ
  • Lão nông thất thu hàng trăm triệu đồng vì cho đàn vạc “ở nhờ” ... tĩnh, không ai quấy phá nên số lượng đàn vạc kéo đến vườn ông ngày càng tăng, từ vài chục con ban đầu lên đến vài trăm con rồi cả ngàn con. Khi số lượng vạc quá nhiều, ông Chìa bắt đầu lo vườn ... thân" với đàn vạc là năm 2007. Khi đó khu vườn nhãn rộng hơn 1ha của ông có mấy chục con vạc kéo đến ở vào ban ngày, ban đêm lại bay đi kiếm ăn. Lúc đó ông không đành xua đuổi vạc vì nghĩ “đất ... Mỹ, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) có hàng ngàn con vạc về trú ngụ. Do bảo vệ đàn vạc, gia đình ông thất thu hàng trăm triệu đồng vì chẳng thu hoạch được nhãn. Vạc trú ngụ trong vườn nhãn ông Chìa Cơ
  • “Nếu cho vào vạc dầu thì tôi nằm trong những người đứng đầu…” ... khi thực hiện công việc nạo phá thai “Đó là cái nghiệp…” “Nếu cho vào vạc dầu thì tôi nằm trong những người đứng đầu…”. Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng đã mở đầu ... thai đầu tiên trong cuộc đời làm nghề y. Chị bảo cái cảm giác nhìn những đứa trẻ mới lớn chúng như con mình nhưng do thiếu hiểu biết mà để xảy ra nông nỗi nên tìm đến chị, chị cảm thấy buồn và đau ... nghĩ nhiều đến nó nữa. Chị không giấu nỗi trăn trở của mình: “Tội lớn nhất là tội sát sinh con người. Với người thầy thuốc, việc phá thai thường xuyên cho người bệnh về bản chất cũng chính
  • Bố mẹ bàng hoàng phát hiện xác con gái dưới đầm ... liều như thế”. Nhớ lại cái chết của con, bà Thuần cho biết, trước khi mất tích mấy tiếng, con gái bà đi làm về vẫn rẽ qua nhà để đón con gái (cháu Tr, con gái của chị Hương học gần nhà ông ... Trong nỗi đau mất con, bà Thuần nói: “Bằng linh tính của người mẹ, tôi không tin con gái tôi chỉ vì nợ nần của chồng mà tìm đến cái chết dễ dàng như vậy. Bao năm nuôi con khôn lớn, xin ... tìm đến cái chết dễ dàng như vậy. Bao năm nuôi con khôn lớn, xin việc, gả chồng cho con, tôi biết tính cách của con tôi như thế nào. Hương là đứa có nghị lực, bản lĩnh để vượt qua thử thách của
  • Về Mèo Vạc vui lễ hội “Vỗ mông” ... Chu Phìn của huyện Mèo Vạc, Hà Giang, đồng bào Mông nơi đây đã rộn rã để đón Tết của mình. Để tạo điều kiện cho mọi người dân đón Tết trong không khí vui tươi, huyện Mèo Vạc chủ trương cho các ... thể thao sôi nổi của bà con đồng bào dân tộc Mông. Tâm điểm của các hoạt động là hội Xuân với phần trò chơi Vỗ mông, diễn ra tại xã Lũng Pù, hội đã thu hút được đông đảo bà con nhân dân và du khách ... sớm” năm này, cấp ủy, chính quyền xã Lũng Pù cũng đã dành nhiều sự quan tâm chăm lo Tết cho bà con. Thanh niên người Mông tham gia lễ hội Vỗ mông Các hoạt động đón Tết vui Xuân ở 12/12
  • Những con đèo mang tên "Ngọ" ở Việt Nam ... là năm Giáp Ngọ, tức là năm cầm tinh con Ngựa, biểu tượng cho sự dịch chuyển, cho những chuyến đi, những cung đường. Rất thú vị là ở Việt Nam có khá nhiều con đèo nổi tiếng mang tên Ngựa : Mã ... biển cong vòng của mảnh đất Khánh Hòa. Cách đó không xa là vịnh Vũng Rô nổi tiếng. Hiện đã có dự án xây hầm đường bộ thông qua đèo, cùng với tuyến đường thông qua đèo Cả. Đèo Mã Pì Lèng - Con ... Mèo Vạc với Đồng Văn, vốn là hai xã xa xôi nhất của tỉnh Hà Giang. Đèo được xây dựng từ những năm 60 của thế kỷ 20 do công nhân chủ yếu là người dân tộc H’Mông làm. Ban đầu chỉ là những con
  • Mèo Vạc, Đồng Văn xuất hiện tuyết rơi ... trấn Mèo Vạc. Và đến trưa nay (13-1), tuy trời có hửng nắng nhiệt độ có tăng lên đôi chút nhưng thời tiết vẫn còn giá buốt. Để đảm bảo sức khoẻ cho học sinh và đàn gia súc, huyện Mèo Vạc đã tập ... mưa tuyết trong tháng 12-2013 nhưng cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sinh hoạt của bà con nhân dân trên địa bàn huyện. Tại xóm Sán Sà Tủng, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, trên những bãi ... tuyết phủ dày đặc. Các hoạt động học tập, lao động ngoài trời người dân nơi đây ngừng trệ. Những con đường, những bãi nương không một bóng người do thời tiết lạnh giá. Các thành viên trong các
  • ... giờ Đặc biệt, tại huyện vùng cao Mèo Vạc, Hà Giang tuyết rơi phủ trắng khắp nơi. Theo đó, từ 5h-8h sáng qua, tại tất cả các xã biên giới của huyện Mèo Vạc như Thượng Phùng, Xín Cái, Sơn Vĩ và ... Lủng, Lũng Pù, Giàng Chu Phìn, Cái Chu Phìn, Pải Lủng... tuyết phủ dày đặc, trắng các sườn núi đá, con đường, cây cối, hoa màu. Nhiệt độ tại các xã biên giới của huyện phổ biến từ 1 - 2 độ C, có
  • Chùm ảnh tuyết rơi phủ trắng núi rừng Sa Pa, Mèo Vạc ... Cai, gồm các xã Y Tý, huyện Bát Xát và khu vực đèo Ô Quý Hồ (thị trấn Sa Pa). Còn tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, hiện tượng tuyết rơi cũng tái diễn lần thứ 3, tính từ giữa tháng 12.2013 đến ... núi tại xã Y Tý, H.Bát Xát Tuyết cũng phủ trắng xóa rừng núi, nhà dân ở xã Xín Chái, H.Mèo Vạc (Hà Giang) Ruộng bậc thang ở Sa Pa khoác lên mình tấm áo trắng trong ngày tuyết rơi ... có tuyết rơi nhưng trong huyện Sa Pa đã có trên 70 gia súc chết rét. Với người dân vùng cao, mỗi con gia súc là tài sản trong nhà Tuyết rơi làm cây rừng rụng giá và gia tăng nguy cơ cháy rừng
  • Tuyết lại phủ trắng Sa Pa, Mèo Vạc ... quanh đèo Ô Quý Hồ bị phủ trắng bởi tuyết dày - Ảnh: Ngọc Bích Ghi nhận trong sáng 19.2, dọc con đường từ ngã ba Nhà máy nước thị trấn Sa Pa kéo lên đến đỉnh đèo Ô Quý Hồ (H.Sa Pa), tuyết đã ... tượng thời tiết kỳ thú này đã kéo hàng nghìn khách du lịch đến Sa Pa trong ngày hôm qua. Tại H.Mèo Vạc, ông Nguyễn Văn Lưu, Phó chánh văn phòng UBND huyện, cho biết tính từ giữa tháng 12.2013 đến
  • Những con đèo “rùng rợn” nhất Việt Nam ... không dài nhưng là con đèo hiểm trở ở vùng núi biên viễn phía Bắc. Tại đây, một con đường mang tên “ Đường Hạnh Phúc” nối thị xã Hà Giang với 2 huyện vùng cao là Mèo Vạc và Đồng Văn ... Pì Lèng, dịch ra nghĩa đen là Sống mũi ngựa. Đây là con đèo nằm trong quần thể công viên địa chất toàn cầu Đồng Văn (Hà Giang). Đường đi của con đèo này hiểm trở đến mức mức ngựa đi qua cũng phải ... kì lúc nào, những con đèo dưới đây từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh lớn của các tài xế. Đèo Khau Phạ - Yên Bái Theo tiếng Thái, Khau Phạ có nghĩa là Trời cao. Đây là con đèo hiểm trở và
  • Cháy lớn ở thị trấn Mèo Vạc, 2 người thiệt mạng ... Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang khiến 2 người đàn ông thiệt mạng và nhiều vật dụng trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn . Chị Nguyễn Thị Nhung, chủ một cửa hàng tạp hóa ở tổ 2 thị trấn Mèo Vạc ... Mèo Vạc xảy ra vụ cháy lớn khiến ngôi nhà gỗ 3 gian và nhiều đồ dùng khác bị thiêu rụi. Nhận được tin báo cháy, ngay trong đêm bà con nhân dân địa phương và lực lượng chức năng huyện Mèo Vạc ... hoàn toàn. Xe máy, tủ lạnh, gia súc cũng bị thiêu cháy. Đặc biệt, khi đám cháy được dập tắt bà con đã phát hiện xác hai người đàn ông chết cháy trong đống tro tàn. Theo người dân sinh sống xung
  • Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc, Hà Giang sang tận...Pakistan ... Mông ở Mèo Vạc (Hà Giang) bị cho là mất tích cách đây 2 năm, không hiểu bằng cách nào lưu lạc hơn 5.800 km băng qua Himalaya đến tận bang Azad Kashmir (Pakistan). Bố nhổ răng cho con bằng máy ... lý giải về việc bà cụ 76 tuổi mang thai trong suốt 27 năm Già Pó vượt qua quãng đường từ Mèo Vạc đến Pakistan dài khoảng 5.800 km Anh bị tạm giữ ở cơ quan phòng chống tội phạm ở Muzaffarabad
  • Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan - Kỳ 2: Nhân vật bí ẩn Wu Ta Puma ... về nuôi con cái và gia đình. Gia đình tôi gồm: vợ tôi là Ly Thị Lía - xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con gái cả là Vừ Thị Chúa cũng ở xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con thứ hai là Vừ Thị Hờ, con thứ ... Vừ Mí Súa, con thứ tư là Vừ Mí Chả và con thứ năm là Vừ Mí Vư là các con trai. Cả nhà tôi ở Khâu Vai còn 6 mẹ con, mong cơ quan chức năng đưa tôi về biên giới Việt Nam để chăm sóc vợ con tôi. Tôi ... video hơn 2 phút kia. Xin trích nguyên văn: “Tôi là Vừ Già Pó, tôi ở Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Bây giờ tôi chỉ đi lao động Trung Quốc, tôi không phải là người xấu,
  • Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan: Nhân vật bí ẩn Wu Ta Puma ... về nuôi con cái và gia đình. Gia đình tôi gồm: vợ tôi là Ly Thị Lía - xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con gái cả là Vừ Thị Chúa cũng ở xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con thứ hai là Vừ Thị Hờ, con thứ ... Vừ Mí Súa, con thứ tư là Vừ Mí Chả và con thứ năm là Vừ Mí Vư là các con trai. Cả nhà tôi ở Khâu Vai còn 6 mẹ con, mong cơ quan chức năng đưa tôi về biên giới Việt Nam để chăm sóc vợ con tôi. Tôi ... sóc vợ con và gia đình. Xin hãy đừng làm gì tôi để tôi được trở về nước!” - trích lời Vừ Già Pó trong đoạn video của phóng viên Amiruddin Mughal. >> Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang
  • Hình ảnh vợ con của người đàn ông Mông lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan ... về nuôi con cái và gia đình. Gia đình tôi gồm: vợ tôi là Ly Thị Lía - xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con gái cả là Vừ Thị Chúa cũng ở xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, con thứ hai là Vừ Thị Hờ, con thứ ... Vừ Mí Súa, con thứ tư là Vừ Mí Chả và con thứ năm là Vừ Mí Vư là các con trai. Cả nhà tôi ở Khâu Vai còn 6 mẹ con, mong cơ quan chức năng đưa tôi về biên giới Việt Nam để chăm sóc vợ con tôi. Tôi ... video hơn 2 phút kia. Xin trích nguyên văn: “Tôi là Vừ Già Pó, tôi ở Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Bây giờ tôi chỉ đi lao động Trung Quốc, tôi không phải là người xấu,
  • Video clip: Lời kêu cứu của người lưu lạc hàng ngàn km từ Mèo Vạc sang Pakistan ... thăm vợ con và gia đình. Vợ tên là Ly Thị Lía, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc. Con gái là Vừ Thị Súa, Vừ Thị Hờ ở Khâu Vai, Mèo Vạc. Con trai là Vừa Mí Súa, Vừ Mí Vư, Vừ Mí Chả. Tôi không phải người ... Khâu Vai, huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang, Việt Nam). Tôi đi làm thuê ở Trung Quốc về thì bị bộ đội (Pakistan) bắt và giữ được 3 tháng. Đề nghị đưa tôi về Việt Nam để thăm vợ con và gia đình. Vợ ... Hành trình lưu lạc từ Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang, Việt Nam) sang Pakistan của anh Vừ Già Pó - Đồ họa: Toby Quốc Trước đó, ít
  • Người đàn ông lạc từ Mèo Vạc sang Pakistan: Ngày về cận kề ... tinh thần bình thường và rất muốn sớm được hồi hương. Vừ Già Pó khóc rưng rức khi thấy ảnh vợ con. 4. Đến thời điểm này, về phía VN, mọi thủ tục pháp lý và bảo hộ công dân đối với anh Vừ Già ... hồi kết thật đẹp. Ngày 29.3.2014, Thanh Niên đã nhờ ông Mukhtar Qureshi mang tấm ảnh chụp vợ và con gái thứ hai của Pó đến đồn cảnh sát Zila Nee
  • Con đường 'tử thần' bên vách núi dựng đứng ... nhan nhản khắp nơi… Con đường về Khau Vai xuống cấp nghiêm trọng. &ldquo ;Con đường đau khổ” Theo chân đoàn cán bộ của huyện đi vào xã Khau Vai, huyện Mèo Vạc (Hà Giang) mới thấy đường ... nhận… đối diện với hiểm nguy. Đây là con đường duy nhất dẫn ra trung tâm huyện Mèo Vạc. Anh Trịnh Văn Đại, ở xã Lũng Pù buồn rầu cho biết: Con đường này bị hỏng đã lâu rồi, nhưng khoảng ... đến trấn thương, may chưa có ai bị rơi xuống vực. Tuy nhiên, đây lại là con đường duy nhất dẫn ra trung tâm huyện Mèo Vạc nên người dân ở các xã Cán Chu Phìn, Giàng Chu Phìn, Khau Vai, Lũng Pù
  • Báo chí Pakistan viết gì về người lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan? ... thực hiện từ Việt Nam tới Pakistan - Đồ họa: Toby Quốc Vừ Già Pó, một người đàn ông Mông ở Mèo Vạc (Hà Giang) bị cho là mất tích cách đây 2 năm, không hiểu bằng cách nào lưu lạc hơn 5.800 km ... Tôi đã theo ông Vu và ông Phinh và đã đến Trung Quốc để kiếm sống. Tôi có một người vợ và 5 đứa con sống ở Khâu Vai. Xin hãy giúp đưa tôi về lại Việt Nam. Tôi không phải là người Trung Quốc. Tôi
  • Báo Pakistan viết về người H'Mông đi lạc từ Mèo Vạc ... Vừ Già Pó, một người đàn ông Mông ở Mèo Vạc (Hà Giang) bị cho là mất tích cách đây 2 năm, không hiểu bằng cách nào lưu lạc hơn 5.800 km ... Tôi đã theo ông Vu và ông Phinh và đã đến Trung Quốc để kiếm sống. Tôi có một người vợ và 5 đứa con sống ở Khâu Vai. Xin hãy giúp đưa tôi về lại Việt Nam. Tôi không phải là người Trung Quốc. Tôi
  • Vợ mòn mắt chờ người chồng lưu lạc từ Mèo Vạc sang Pakistan ... lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan? >> Đang làm thủ tục đưa người lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang Pakistan về Việt Nam >> Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan: ... chia, cùng nhau xây dựng cuộc sống mới. Khi ấy, Lía mới 16 tuổi. Hai vợ chồng Pó có được 5 người con, con gái lớn Vừ Thị Chúa (18 tuổi) đã đi lấy chồng xa. Còn em Vừ Thị Hờ (16 tuổi) đang ở cùng ... Chờ một hồi kết đẹp Cách đây 2 năm, người đàn ông dân tộc Mông tên là Vừ Già Pó (1977), ở Mèo Vạc (Hà Giang) bỏ trốn khỏi địa phương sang Trung Quốc làm thuê. Hai năm sau, Vừ Già Pó bất ngờ
  • Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang Pakistan: Vợ mòn mắt chờ chồng ... chia, cùng nhau xây dựng cuộc sống mới. Khi ấy, Lía mới 16 tuổi. Hai vợ chồng Pó có được 5 người con, con gái lớn Vừ Thị Chúa (18 tuổi) đã đi lấy chồng xa. Còn em Vừ Thị Hờ (16 tuổi) đang ở cùng ... nuôi con. Cả gia đình đặt hy vọng rất nhiều vào chuyến đi này của Pó, mong ngày về sẽ được một khoản tiền kha khá. Chị Lía cho biết: “Chồng tôi đi theo Vừ Xì Già, là người xã Lũng Pù (Mèo Vạc) ... nương ngô trên cao nguyên đá lởm chởm, cằn cỗi. Khi chúng tôi có mặt, Vừ Mí Sua (14 tuổi) người con trai lớn học lớp 6 của Pó vừa đi học về đã tranh thủ dắt bò ra cày nốt mảnh nương gần nhà.
  • Vụ “lạc từ Mèo Vạc sang Pakistan”: Thêm 2 người mất tích ... Vợ chồng anh Na có 4 người con, ba con gái là Ly Thị Sua (sinh năm 2002), Ly Thị Cáy (sinh năm 2004), Ly Thị Pà (sinh năm 2008) đều còn rất nhỏ. Ngày Na lên đường, con trai Ly Mí Chứ mới được ... nhận đang bị mất tích… PV Dân trí đã tìm về tận nơi có chợ tình Khâu Vai nổi tiếng ở Mèo Vạc, Hà Giang, gặp chị Ly Thị Lía, vợ của anh Vừ Già Pó, người đàn ông dân tộc Mông đang bị lưu ... cả mặt cha. Chập tối, khi chúng tôi tới thăm, chị Sinh đang tranh thủ nấu bữa ăn tối cho năm mẹ con trong khi lũ trẻ xúm quanh chiếc ti vi cũ kĩ – tài sản đáng giá nhất trong nhà. Nước mắt giàn
  • Cảnh rơi nước mắt của gia đình nghèo trên mặt nước Thu Bồn ... của gia đình anh Nguyễn Văn Út (38 tuổi) và chị Lê Thị Điệp (38 tuổi) cùng bốn người con nheo nhóc. Bốn đứa con của chị Điệp cùng bà ngoại và một sư cô trên chiếc ghe "Đã đói, lại thêm ... “cắm dùi” cũng không, họ đành dắt nhau lên chiếc ghe nát xuôi ngược dòng nước Thu Bồn như con vạc kiếm ăn qua ngày. Tai họa ập đến khi trong một lần trên đường đi lấy thuốc về cho chồng, cả ... người dân địa phương cứu giúp. “Hơn nửa tháng nay, phần chăm vợ, phần thì lo cho mấy đứa con ở nhà không biết ăn học ra sao. Vợ chồng bị thế này, mấy đứa nhỏ đem qua gửi nhà ngoại, có gì
  • Gạo đến tay học sinh vùng khó ... xiết Chị Giàng Thị Pờ (37 tuổi) ở xóm Mã Phí Lèng, xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đợi sáng để đến trường học của con nhận gạo. Khi đi, bà mang theo một chiếc bao lớn. Bởi theo thông báo ... khoái. Học sinh xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, chờ nhận gạo hỗ trợ Cô Nguyễn Thị Phương - giáo viên Trường THCS Pải Lủng kể: Học sinh ở đây phần lớn là con em hộ nghèo, đặc biệt khó khăn. Những ... viên của Trường THCS Cán Chu Phìn cùng huyện Mèo Vạc, đang sử dụng số gạo này để “tăng sức ép” với những phụ huynh thỉnh thoảng bắt con nghỉ học để đi làm. Cô Nguyễn Thị Hường phân
  • Bánh Thắng dền ấm lòng du khách ngày đông ... mà tinh khiết. Chúng tôi chọn Mèo Vạc là nơi dừng chân cuối cùng trong hành trình chinh phục Hà Giang, vùng đất địa đầu của Tổ quốc. Từ Đồng Văn trở về Mèo Vạc đã xế chiều. Cả đoàn tôi, ai cũng ... thắng dền hẳn làm ấm lòng mọi thực khách khi vừa chinh phục những con đèo khúc cua tay áo. Sáng sớm mai, trong chợ phiên Mèo Vạc, chúng tôi sẽ hẹn nhau thưởng thức Thắng dền thêm một lần nữa ... chạy xe một vòng quanh thị trấn, khảo sát đặc sản nơi đây để lên thực đơn cho bữa tối. Tới chợ Mèo Vạc, cơ man nào là loại bánh ngọt, bánh mì, xôi chả, ruốc bốc khói nghi ngút đầy hấp dẫn nhưng để
  • ... cao của Đồng Văn, Mèo Vạc (Hà Giang) xuất hiện tuyết rơi trong sáng 13/1. Một số khu vực như Xín Cái, Thượng Phùng, trung tâm xã Lũng Pù, đỉnh núi Sán Tớ, thị trấn Mèo Vạc. .. tuyết phủ dày trên ... 12/2013, đã từng gây thiệt hại nặng về hoa màu, súc vật cho bà con nông dân). Để đảm bảo sức khoẻ cho học sinh và đàn gia súc, huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các trường cho học sinh nghỉ học tránh rét, ... giá. Nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 8-11 độ C, vùng núi có nơi dưới 5 độ C. Tuyết phủ trắng ở Mèo Vạc Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa và mưa rào
  • “Vợ ơi đổi ‘tư thế yêu’ đi cái!” ... Xem ra nhắc khéo không ăn thua, phải tìm cách cho chồng mục sở thị để chồng tự vỡ vạc ra mới được. Và thế là, vợ lên kế hoạch dụ dỗ chồng xem… phim đen. Ngồi nghe các bà tám ... mô tê gì cả. Xem ra nhắc khéo không ăn thua, phải tìm cách cho chồng mục sở thị để chồng tự vỡ vạc ra mới được. Và thế là, vợ lên kế hoạch dụ dỗ chồng xem … phim đen. Tối đó, vợ nhờ chồng ... nam nữ âu yếm nhau và bắt đầu… cởi quần áo thì tái mặt, run như cầy sấy, loạng quạng vơ con chuột định tắt ngay đi. Nhưng đời nào vợ cho chồng thực hiện được ý định đó. Vợ chồm đến giữ
Trang: [1] 2 3 4
Tìm hiểu thêm về: bà con, con gái, con, các con, con rắn, con đường, một con rắn độc, con rắn độc, một con rắn, một con, không phải con, của một con chuột, con trojan, con số bội chi, con số, con số bội, con vật yêu, chết đứa con, con búp bê, con búp, con gái nhỏ, con gái chị vũ, mẹ con đã về, mẹ con đã, con đã về, con gấu túi hãm, chồng và con gái, cùng chồng và con, chồng và con, và con gái, chúng con, mẹ con, mẹ sẽ giúp con, con thiên nga, con đường lộng gió, một con bò, con trai, của bà con, con bài chiến lược, sinh con dị tật, sinh con dị, con dị tật, sinh con, con dị, con thiên nga đen, con thiên, con gấu, con bị ung thư, đạt con số triệu, con số triệu chiếc,